หากท่านกำลังมองหาน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงเพื่อดูแลรักษาเครื่องจักรของท่านอยู่ บริษัท savebuy ของเรามี น้ำมันหล่อลื่น LUBRIPLATE ที่ผลิตจาก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลากหลายรุ่นให้เลือก เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งาน LUBRIPLATE นั้นเป็นแบรนด์ของผลิตภัณฑ์หล่อลื่นคุณภาพสูง ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ในเรื่องประสิทธิภาพในการลดแรงเสียดทาน ป้องกันการสึกหรอ ยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักร และอุปกรณ์ต่างๆ แต่ savebuy จะจำหน่ายรุ่นไหนบ้าง ในบทความนี้มีคำตอบค่ะ

มันหล่อลื่น LUBRIPLATE ที่ savebuy จำหน่าย

1.LUBRIPLATE : 630 Series :

LUBRIPLATE No 630-AAA: เป็นน้ำมันหล่อลื่น NLGI No. 0 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับระบบหล่อลื่นแบบรวมศูนย์ สำหรับกล่องเกียร์แบบปิดบางประเภท (ความเร็วปานกลาง – ไม่มีซีล) เนื่องจากสารหล่อลื่นจะป้อนกลับเข้าไปในชุดเกียร์

LUBRIPLATE No. 630-AA: เป็นน้ำมันหล่อลื่น NLGI No. 1 เป็นจาระบีอเนกประสงค์ทั่วไปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เหมาะสำหรับระบบจ่ายอัตโนมัติ และระบบรวมศูนย์ที่มีเส้นขนาดใหญ่

LUBRIPLATE No. 630-A: เป็นน้ำมันหล่อลื่น NLGI No. 2.5 ชนิดหนัก สำหรับการใช้งานที่ต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นชนิดถ้วย เหมาะสำหรับปั๊มน้ำ

LUBRIPLATE No. 630-2: เป็นน้ำมันหล่อลื่น NLGI No. 2 น้ำมันหล่อลื่นปืนอัดจารบีที่เหมาะสำหรับการอัดจาระบีทั่วไป

2.LUBRIPLATE : 100 Series :

LUBRIPLATE No. 100 และ No. 105 เป็นน้ำมันหล่อลื่นที่ดีเยี่ยมสำหรับการเคลือบชิ้นส่วนเครื่องยนต์เมื่อประกอบเครื่องยนต์ใหม่หรือสร้างใหม่ เป็นจาระบีป้องกันสนิมที่ดีเยี่ยม

LUBRIPLATE No. 107 เป็นน้ำยาลอกแบบคอนกรีตที่โดดเด่นเนื่องจากไม่ทำให้คอนกรีตเป็นคราบ นอกจากนี้ ยังเป็นสารป้องกันการยึดติดที่ดีเยี่ยมสำหรับเกลียวบนโบลท์ที่ยึดรูปทรงโลหะ

LUBRIPLATE No. 110 ได้รับการยอมรับว่าเป็นน้ำมันหล่อลื่นเบรกที่โดดเด่น

3.LUBRIPLATE : 1500 Series :

LUBRIPLATE หมายเลข 1500, 1550, 1551 และ 1552 เป็นจาระบีลิเธียมคอมเพล็กซ์ที่สามารถใช้กับงานอุตสาหกรรม ยานยนต์ และงานก่อสร้างงานหนักได้หลากหลาย สารหล่อลื่นที่ทนทานและรับแรงกดดันสูงเหล่านี้สามารถทนต่ออุณหภูมิการทำงานที่สูงกว่าจาระบีลิเธียมอเนกประสงค์แบบเดิมและจาระบีลิเธียมคอมเพล็กซ์ส่วนใหญ่ LUBRIPLATE No. 1500 สามารถใช้กับงานอุตสาหกรรมและยานยนต์ได้หลากหลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในกรณีเกียร์รั่วซึ่งต้องใช้จาระบีกึ่งของเหลว นอกจากนี้ยังแนะนำให้ใช้กับลูกปืนล้อรถพ่วงบนทางหลวงรุ่นใหม่ที่ต้องใช้จาระบีกึ่งของเหลว LUBRIPLATE No. 1500 สามารถใช้ในระบบหล่อลื่นแบบรวมศูนย์ได้ โดยเฉพาะระบบที่ทำงานที่อุณหภูมิสูงกว่า

LUBRIPLATE เป็นผลิตภัณฑ์หล่อลื่นคุณภาพสูงที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วโลก หากท่านกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเพื่อดูแลรักษาเครื่องจักรของท่าน น้ำมันหล่อลื่น LUBRIPLATE เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยม
วันนี้ savebuy ขอนำเสนอไว้เพียง 3 รุ่น ในบทความหน้า savebuy จะนำเสนอรุ่นใดอีกบ้าง อย่าลืมติดตามกันนะคะ

 สอบถามเพิ่มเติมที่::

Tel : 086-3403855

Website : https://www.savebuy.co.th/

E-Mail : info@savebuy.co.th