สวัสดีค่ะ บทความวันนี้ จะต่อจากบทความก่อนหน้านี้นะคะ ว่าบริษัท savebuy ของเรานั้น จำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นที่มีคุณภาพสูงแบรนด์ LUBRIPLATE รุ่นใดบ้าง นอกจากทั้ง 3 รุ่นที่ได้กล่าวไปแล้ว ว่าแต่จะมีรุ่นอะไรอีกบ้าง ท่านสามารถอ่านจากบทความนี้ได้เลยค่ะ

น้ำมันหล่อลื่น LUBRIPLATE ที่ savebuy จำหน่าย

4.LUBRIPLATE : 1240 Series

LUBRIPLATE: No. 1240: เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานหนัก สถานการณ์พิกัดความเผื่อที่จำกัด และสามารถสูบได้อย่างง่ายดายผ่านระบบจ่ายอัตโนมัติบนอุปกรณ์ก่อสร้างและเหมืองแร่ ตลอดจนการใช้งานทางอุตสาหกรรม

LUBRIPLATE No. 1241: เหมาะอย่างยิ่งสำหรับตลับลูกปืนแบบบุชชิ่งและปลอกแขน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานหนักและมีพิกัดความเผื่อต่ำ เพื่อสร้างฟิล์มต่อเนื่องโดยไม่กระทบต่อเสถียรภาพการรับแรงเฉือน

LUBRIPLATE No 1242: เป็นน้ำมันหล่อลื่น NLGI เกรด 2 และเป็นจาระบีอเนกประสงค์ที่ดีเยี่ยม รับแรงกดสูง LUBRIPLATE หมายเลข 1242 แนะนำสำหรับ: การหล่อลื่นแชสซีสำหรับงานหนัก, ข้อต่อลูกหมาก, คิงพิน, สนับมือพวงมาลัย, ข้อต่อลูกหมากของ Bucket Loader, เกียร์แบบเปิด, ชั้นวาง, ลูกเบี้ยว, ตัวเลื่อนและทาง และเมื่อใดก็ตามที่มีการเคลื่อนไหวแบบสั่น

5.LUBRIPLATE: Biodegradable Penetrating Oil

เป็นสารหล่อลื่นที่ออกแบบมาเพื่อให้การป้องกันสนิมและการกัดกร่อนได้อย่างดีเยี่ยม LUBRIPLATE น้ำมันแทรกซึมที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพจะปกป้องและรักษาโลหะผสมทั้งที่เป็นเหล็กและไม่ใช่เหล็ก พื้นผิวภายใน และพื้นผิวที่เปิดออกสู่บรรยากาศ LUBRIPLATE น้ำมันแทรกซึมที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพสามารถนำมาใช้ในพื้นที่ที่มีความอ่อนไหวต่อสิ่งแวดล้อม โดยเป็นสารหล่อลื่นเอนกประสงค์ในการใช้งานที่ต้องการความต้านทานต่อน้ำและการป้องกันการกัดกร่อนของพื้นผิวโลหะ นอกจากความสามารถในการเจาะทะลุระหว่างพื้นผิวโลหะแล้ว ยังช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นเกราะป้องกันการกัดกร่อนจากสนิมและสิ่งสกปรก

6.LUBRIPLATE: 130 Series Calcium Type Greases

LUBRIPLATE หมายเลข 130-A และ 130-AA ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่ต้องการน้ำมันหล่อลื่นประเภทจาระบีที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ดีมากและมีคุณสมบัติการหล่อลื่นที่เหนือกว่า น้ำมันหล่อลื่นเหล่านี้ได้รับการแนะนำสำหรับการหล่อลื่นตลับลูกปืนธรรมดา ลูกเบี้ยว ไกด์ เกียร์เปิด ตัวเลื่อน และแชสซี และในที่ที่มีอุณหภูมิไม่เกิน 170°F

จบไปแล้วนะคะ สำหรับ รุ่นน้ำมันหล่อลี่นแบรนด์ LUBRIPLATE ที่ บริษัท savebuy ของเรา จำหน่ายทั้งหมด หากท่านต้องการให้เครื่องจักรของท่านทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีเวลาการใช้งานที่ยาวนานขึ้น น้ำมันหล่อลื่น LUBRIPLATE จาก savebuy คือคำตอบ สั่งได้ซื้อเลยวันนี้

 สอบถามเพิ่มเติมที่::

Tel : 086-3403855

Website : https://www.savebuy.co.th/

E-Mail : info@savebuy.co.th